ข่าวการเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา

ล่าสุด Johns Hopkins University ถูกจัดให้อยู่อันดับที่ 7 ในสหรัฐอเมริกา

Published 16 August 2023

Johns Hopkins University อยู่ในอันดับที่ 7 ในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยแห่งชาติ โดย U.S. News and World Report National University Rankings

ปัจจัยสำคัญในการจัดอันดับของ JHU ได้แก่ ชั้นเรียนขนาดเล็ก ผลการเรียนของนักเรียนที่รับเข้าเรียน และอัตราการสำเร็จการศึกษาที่สูง โดยมหาวิทยาลัยยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสถาบันที่ดีที่สุดของสหรัฐอเมริกา ในด้านความหลากหลายทางวัฒนธรรม คุณค่า นวัตกรรม การวิจัย และโครงการสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนปริญญาตรี

การจัดอันดับ U.S. News rankings ซึ่งอ้างอิงตามปัจจัย 12 ประการ ซึ่งถือเป็นการประเมินวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาที่มีมายาวนานที่สุด และมีการอ้างอิงอย่างกว้างขวางที่สุด

Johns Hopkins University เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยเอกชนที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่ในเมือง Baltimore รัฐ Maryland โดย Johns Hopkins ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1876 มีชื่อเสียงในด้านการวิจัย นวัตกรรม และความเป็นเลิศทางวิชาการ ซึ่งมหาวิทยาลัยได้รับการตั้งชื่อตาม Johns Hopkins ที่เป็นผู้ใจบุญ และนักธุรกิจที่เป็นผู้มอบมรดกส่วนใหญ่เพื่อก่อตั้งมหาวิทยาลัย และโรงพยาบาลนั่นเอง

หากนักเรียนสนใจไปเรียนต่อที่ John Hopkins University ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถลงทะเบียนรับคำปรึกษาฟรี กับ SI-USA ได้ตั้งแต่วันนี้

มหาวิทยาลัยในบทความนี้:

  • Johns Hopkins University

"SI-USA ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในสหรัฐอเมริกา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Olivia Business and Management

Olivia